Christmas gifts:

IPhone 3GS - chiếc điện thoại giàu cảm xúc

Đấy là chiếc ngộ thoại song tôi hử muốn tiêu pha lại tuy em nghỉ đừng đang quá trội sánh cùng thiếu gì điện thoại giờ.

tôi năm ni mới nhiều 24 giai đoạn ôi thôi. bức đầu tiêu pha điện thoại từ bỏ khi học kiêng 12. tới hiện thời số mệnh điện thoại tôi tiêu pha cũng có. khi bức đầu là con Nokia 7260 mực tàu thầy biếu lại, từ bỏ đấy tới ni thời tôi hỉ sang có như 6233, 6600, Samsung X690, BlackBerry 8100… song chiếc máy song tôi ước ao nhất và trông chờ nhất đấy chính là chiếc iPhone.

tôi lên thành thị học, ở chung cùng hai tên bạn. trong suốt đấy nhiều đơn đứa cũng rất say mê điện thoại. khi mới ra học chung, năm 2007 gặp là nghỉ hỉ tiêu pha Nokia N77 rồi. khi đấy, cầu mong TV trên điện thoại là đơn cái giống đấy nghỉ quá ráo trọi. Sau đấy, nghỉ đánh tráo cả Nokia 6120, Mobiado (dính nhại ôi thôi song khi đấy còn cường thịnh hành ta điện thoại vỏ gỗ), rồi iPhone 2G… dọ trước nhất tôi sử dụng thử iPhone thời thiệt ráo trọi. nghỉ thiệt nhẹ nhàng và khác xa những điện thoại khác đại hồi đó còn phăng Windows Mobile. Cảm ứng thì nhạy, dùng tay thôi chả cần dùng bút như giàu điện thoại đại hồi bấy bây chừ. Dùng tay chỉ đâu là đặng đó, như là hắn đọc đặng suy nghĩ mức tao. Game áp dụng thì bát ngát, nhưng mà game nà cũng xinh.

đại hồi đó, tao hẵng ao ước ráng chuốc biếu tao một cái. nhưng mà đó đúng là một quá đệ trình trường. tao ra dài, về công đến năm 2012 mới chuốc biếu tao một chiếc iPhone 3GS cũ. Tuy cũ nhưng mà đây là cái máy tao mong ước bao lâu nay mới thành bây chừ thật. Trước lát chuốc, tao cũng nghiên cứu mong máy như gắng nà, game, áp dụng gài sao… Nói chung tao cũng nghiên cứu trên số mệnh hết một thời gian trường, Trong thời gian chuẩn bị tiền chuốc máy.

đại hồi lấy máy phăng thiệt sự quá mừng, cứ cả gài game, chơi, áp điệu nghiệm… chuốc máy rồi là những ngày tao cắm cúi trên số mệnh học hỏi, nghiên cứu, lóng thòi phăng máy. nào gài game nà, áp dụng nà… giàu những đêm thức khuya 1 - 2h sáng, sáng dậy chỉ cần nhòm em là cả thèm ngủ ngay. chuốc máy ăn xài một thời gian rồi nhưng mà cảm giác thoả như ban đầu. thoả mừng sướng lát ráng em hắn, thoả vấy ngày lên tinhte.Vn lóng áp dụng, thoả nâng niu em như ngày đầu.

Sau nào, tuy hẵng chuốc máy khác là HTC HD2 được áp điệu ghiền thêm Android, ăn xài một thời gian và tao thoả thấy iPhone dùng lỡ tay hơn. thành thử giờ còn giàu ý định chuốc iPhone 4 được lóng lại cảm giác xưa mức em 3GS… chiếc điện thoại biếu tao giàu cảm xúc nhất.

 

0 nhận xét: