Christmas gifts:

[Infographic] Lumia 1020 - điện thoại biếu người xỉn chụp ảnh

Nokia Lumia 1020 với tiến đánh nghệ Pureview thực sự là một quả bom tấn cụm từ Nokia dành cho những người mê say chụp hình. Sở hữu cảm biến 41 Megapixel cộng cùng ống kính Zeiss nhiều 6 thấu đáo kính (trong đó giàu một thấu kính thủy rặt) và chống rung quang quẻ học hứa sẽ tiễn đến tặng bạn đơn bắt ảnh thiệt sự hoàn hảo. Chẳng những cầm cố Mười Hai mươi còn đặt trang bị 1 đèn LED thắng cù, 1 đèn xenon đặng chụp như những chiếc máy ảnh đích thực. Một sự hỗ trợ rất ngoạn trang mục bay phần ánh sáng biếu một thèm thuồngánh sáng sân khấucồn chụp hình. Nokia hỉ vượt sang thắng những khó khăn phắt kích tấc quết lý nổi tiễn chân đến cho người dùng đơn chiếc smartphone cùng đả nghệ chụp ảnh chóp nhất bây chừ.



Không những tổ trổi béng công nghệ phần rắn, Mười hai mươi đương đặng trang bị tận răng dận phần mềm. Y cho phép thuật người sử dụng bướng thếp ra được tính toán và điều chỉnh cạc tham số chụp ảnh thứ máy như tự chỉnh tay phơi phóng sáng, cân bằng trắng, ISO và thậm chí kể cả lấy vẻ tay, biến Nó vách đơn chiếc máy ảnh thâu nhỏ đích thực.

Infographic dưới đây sẽ giúp bạn kiếm hiểu kĩ hơn trớt tiến đánh nghệ phần rắn và các phần mềm hỗ trợ đắc sức biếu chiếc Mười hai mươi nào là.


Mót mẹo do @ BaroTo


Mời tham dự cá đua"chạm trổ giỏi tiến đánh Infographic" (dò 2)
bài xích infographic nè Không tham dự cược thi.

0 nhận xét: