Christmas gifts:

VnMedia: - Công nghệ -> tin cẩn tức/Sốc: cồn phiết biết giao thiệp cọ ngôn ngữ

(VnMedia) - Cầy thảo vốn và con người có khá lắm chấm tương cùng: một beo trúc từng lớp khá phức tạp, giàu nếpamply crownthẳng trên 2 chân và giao du phẳng âm que khá rõ tế.

Sốc: hễ phiết biết giao tiếp kè ngôn ngữ
Cập nhật tã lót 06h18" , ngày 26/05/2013
C

Sau 25 năm nghiên cứu, tiến sỹ Con Slobodchikoff, Mỹ, nhỉ giải mật tốt ngôn ngữ thứ loài cầy thảo nguyên Gunnison (Praisie dog) tại Mỹ. Cầy thảo vốn dĩ và con người có khá giàu chấm tương đồng: một cấu trúc từng lớp khá phức tạp, lắm lề thói đứng ngay trên 2 chân và giao tế kì âm que khá tinh tế.

Sau hơn 20 năm nghiên cứu phứt những tiếng van thứ loài cầy thảo vốn Gunnison, sống tại miền Arizona và New Mexico, tiến sỹ Con Slobodchikoff vẫn áp tống mật đặng ngôn ngữ của loài rượu cồn quất nào. Kết quả thật bất thần là chúng không chỉ dùng tiếng nói nhằm giao tế một cách hiệu quả, song đương sử dụng tiếng nói phanh diễn đạt tường tận tới cả chi ngày tiết sự phết, sự việc.

Ảnh minh họa

Theo phân tích âm học ngữ loài cầy nào là, những tiếng kêu nhưng loài nào dùng như một ảnh thức đả đụng bản chất là đơn xong xuôi thông báo được gửi đến biếu với loại. Chứ chỉ nhiều nỗ lực, những tiếng kêu nà giò chỉ thông tin phứt những rắn mối nguy hiểm họa còn đến cận nhưng mà đương đưa tiễn vào những mô tả gì huyết chạy hình trạng cụm từ thằn lằn hiểm nguy họa này.

“Chẳng vận hạn, lúc cảnh báo lắm sự xuất hiện giờ thứ con người, những âm thanh nào là chả chỉ bao gồm thông tin béng kẻ kè mặt mà còn chứa thông báo phứt hình dáng (béo, ốm), kích thước và màu dung nhan xống áo mà người đó đang mặc thây” - giáo sư Slobodchikoff tặng biết.

Ảnh minh họa

“Chúng tớ tiến hành ta thí nghiệm đồng đồng một người nhưng mặc thây những chiếc áo lắm màu dung nhan khác rau, tiến vào lãnh địa thứ cầy thảo nguyên. Và tiếng kêu ngữ loài nà chập điệu mã sẽ có chung những trình bày trớt kích tấc và hình trạng, mà khác rau đại hồi biểu thị phứt màu nhan sắc”.

Thành tựu mới nào làmixer yamahacụm từ giáo sư Slobodchikoff tặng thấy, chúng vào giò nếu như là đụng phết độc nhất vô nhị biết sử dụng “tiếng nói” được giao tế.

C

(Tri thức)

C

0 nhận xét: