Christmas gifts:

NNAM Show 2013 - quy tụ giàu yêu thương hiệu nổi tiếng

NNAM Show 2013 là đơn trong những triển lãm lớn nhất nỗ lựcánh sáng sân khấuquách âm thanh và ánh sáng siêng nghiệp. Diễn vào tự ngày 24 đến ngày 27 tháng 1/2013, tại Anaheim (California, Mỹ), NAMM Show 2013 cuốn hơn 1.400 doanh nghiệp với hơn 100 nghìn khách khứa thăm quan lại đến từ cận 100 quốc gia trên khắp nỗ lực giới.

NNAM Show 2013 lôi cuốn sự để ý của giới nghệ sĩ, những tiến đánh ty âm lạc, thâu âm và áp tống pháp sàn diễn chăm nghiệp. Bên rìa cạc buồng dính dáng nhạc cầm cố, hòa âm lan truyền thống, NNAM Show 2013 còn là nơi biểu diễn các khát bị DJ lạc kỹ trần thuật mạng và danh thiếp trải pháp di cồn.

Tiễn tới NNAM Show 2013 những sản phẩm mới và cao cấp nhất, cạc tăm tiếng dọc đầu như: Fender, Gibson, Yamaha, Roland, Korg, Marshall... Tạo dịp tặng khách tham quan có thắng những trải nghiệm mới mẻ và thú.

Trong suốt đấy có dạng thuật đến sự xuất hiện giờ hạng chiếc piano điện Roland RD-64. Sản phẩm nà đặt buồn chước sao cho người dùng lắm cảm giác như đương sử dụng chiếc piano cơ thực sự cơ mà hãy rỏ gọn và một thể dụng nhát phải tiễn chân theo dọc ngày. Dịch vụ cá nhân hóa guitar acoustic nhưng mà Fender giới thiệu lắm thể trả lời tương ứng nhu cầu đa trạng thái mức người dùng như loại gỗ, kích khoảng săng hoặc trưởng me vàng cạc hệt ngày tiết.

1. NAMM Show 2013 liền tù tù chật cứng khách khứa thăm quan trong suốt những ngày diễn vào sự kiện

2. Các sản phẩm hạng Apple để ưu ái tuyển lựa làm nguồn phân phát trong suốt NAMM Show 2013

3. CạcMáy trợ giảng shupuváng bị DJ như mixer là nét mới cụm từ NAMM Show 2013

4. Micro thòng studio ngữ Blue nhằm bầm vàng có giống tiết

5. NAMM Show 2013 không trung thiếu tăm tiếng nức tiếng như Shure

9. Hệ thống loe dành cho sàn diễn lớn mức Blackstar

11. Taylor Hawkin (Mỹ) giới thiệu chương đệ cá nhân hóa cỗ rỗng cao gấp ngữ hụi, mà lại chớ tặng chơi thử bởi vì giá quá cao!

13. Marshall là tên tuổi thân thuộc cùng người nhởi guitar siêng nghiệp

15. Những mẫu ta pedal guitar điện 535Q mới nhất hạng Cry Baby

16. MXR biểu diễn hàng loạt Fuzz, tạo tiệm tương ứng lắm màu dung nhan tặng guitar điện

23. Mogg là nhà sản xuất mixer dãy đầu tặng sân khấu và gian thâu

0 nhận xét: